CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH SẢN PHẨM SPENDER
1. CHẤT LƯỢNG SẢN PHẨM
Sản phẩm của công ty bán ra 100% nguyên đai, nguyên kiện. Có nguồn gốc xuất xứ, nơi sản xuất, hoá đơn tài chính và có phiếu bảo hành hoặc tem bảo hành cho từng sản phẩm
2. THỜI GIAN BẢO HÀNH
- Thời gian bảo hành sản phẩm là 24 tháng đối với thân máy, tính từ ngày trên tem của nhà phân phối tại Việt Nam áp dụng đối với người dùng cuối.
- Thời gian bảo hành sản phẩm là 12 tháng đối với pin và phụ kiện kèm theo như: anten, sạc, tai nghe….
3. ĐIỀU KIỆN ĐỔI MỚI
- Tất cả các sản phẩm phải còn tem bảo hành và phiếu bảo hành đầy đủ, không có dấu hiệu cạo sửa hoặc bị rách tem.
- Sản phẩm phải còn nguyên vẹn không có dấu hiệu bị biến dạng hoặc trầy xước do va chạm, rơi rớt hoặc do tác động ngoại quan.
- Phụ kiện kèm theo đầy đủ còn nguyên vẹn.
4. THỜI GIAN NHẬN VÀ TRẢ BẢO HÀNH
- Nếu sản phẩm mua trong vòng 01 tháng bị trục trặc, sẽ đổi sản phẩm mới 100%, chậm nhất là 03 ngày kể từ khi nhận được hàng bảo hành.
- Nếu sản phẩm mua từ > 01 tháng đến 06 tháng bị trục trặc, sẽ đổi ngay sản phẩm mới 100%, chậm nhất là 05 ngày kể từ khi nhận được hàng bảo hành.
- Nếu sản phẩm mua từ >06 tháng đến 24 tháng (đối với thân máy), từ > 06 tháng đến 12 tháng (đối với pin và phụ kiện) bị trục trặc, sẽ sửa chữa, miễn phí 100%, chậm nhất là 10 ngày kể từ khi nhận được hàng bảo hành.
5. KHÔNG BẢO HÀNH PHẦN CỨNG TRONG CÁC TRƯỜNG HỢP SAU:
- Hư hỏng gây ra bởi hao mòn thông thường, sử dụng không đúng theo hướng dẫn hoặc điều kiện sử dụng, do sao lãng, lạm dụng hoặc bị tai nạn, cài đặt không thích hợp, tiếp xúc với độ ẩm, gây ra do sửa đổi, thay đổi, hoặc sửa chữa, cài đặt không được phép, sử dụng không đúng nguồn điện, tác động vật lý hoặc nguồn điện quá mức, lỗi điều hành, sai hướng dẫn sử dụng hoặc các hành vi khác mà không phải là lỗi của Spender, bao gồm cả thiệt hại hoặc mất mát trong quá trình giao hàng.
- Thiệt hại do nguyên nhân bên ngoài như lũ lụt, bão, hỏa hoạn, cát, bụi bẩn, động đất, thiên tai, tiếp xúc với ánh sáng mặt trời, thời tiết, độ ẩm, nhiệt độ cao hoặc môi trường ăn mòn, sốc điện, rò rỉ pin, trộm cắp, hoặc thiệt hại gây ra do kết nối với các sản phẩm khác không được Spender khuyên dùng.
- Sản phẩm giả mạo hoặc bất kỳ sản phẩm đi kèm không mang số serial trùng khớp với sản phẩm, hoặc trong trường hợp các sản phẩm truyền thông, việc sử dụng của sản phẩm bên ngoài biên giới của quốc gia đăng ký sử dụng (được căn cứ bởi tem dán kiểm duyệt viễn thông của địa phương).
- Bất kỳ sản phẩm có số serial bị thay đổi, tẩy xóa hoặc gỡ bỏ.
- Bất kỳ hư hỏng xảy ra sau khi hết hạn bảo hành hoặc Spender đã không được thông báo bằng văn bản về sản phẩm được cho là bị hư hỏng hoặc sự cố trong vòng BẢY (7) ngày sau khi hết hạn thời gian bảo hành.
HÀNG CHÍNH HÃNG – ĐẢM BẢO CHẤT LƯỢNG – CHÍNH SÁCH HẬU MÃI TỐI ƯU
HÃY CÙNG SPENDER PHÁ BỎ MỌI GIỚI HẠN KHOẢNG CÁCH
LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI
CÔNG TY TNHH GIẢI PHÁP SỐ TOÀN CẦU
Địa chỉ: Số 150 đường số 2, khu đô thị Vạn Phúc, phường Hiệp Bình Phước, quận Thủ Đức, thành phố Hồ Chí Minh
Hotline: 028 9999 9996 – 0938 047 886
Email: ad@dsg.com.vn
Website: www.spender.dsg.com.vn